Friday, November 13, 2020

TIÊU CHUẨN AA AHCI1

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Bản sửa đổi:

    Tái bản lần thứ 5, tháng 9 năm 2003

  • Ngày xuất bản:
    Tháng 9 năm 2003

  • Trạng thái:
    Hoạt động, Hiện tại nhất
  • Ngôn ngữ tài liệu:

    Tiếng Anh

  • Xuất bản bởi:

    Hiệp hội nhôm (AA)

  • Đếm trang:
    36
  • ANSI được phê duyệt:

    Không

  • DoD được thông qua:

    Không

Mô tả / Tóm tắt:

AA AHCI1, Tái bản lần thứ 5, tháng 9 năm 2003 – Nhôm và Sức khỏe xem xét các vấn đề, nỗ lực và kiến ​​thức

GIỚI THIỆU

Năm 1886, quy trình thực tế và kinh tế đầu tiên để sản xuất nhôm kim loại được phát hiện. Cookware là ứng dụng thương mại đầu tiên cho kim loại mới. Không lâu sau đó, nhân viên bán dụng cụ nấu nướng cạnh tranh đã cáo buộc nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe do tiếp xúc với nhôm.

Chuyên luận toàn diện đầu tiên về các hợp chất nhôm trong thực phẩm được xuất bản vào năm 1927 (Chú thích cuối trang *). Tác giả, Tiến sĩ EE Smith, lúc đó là đồng nghiệp và là cựu chủ tịch của Học viện Khoa học New York, đã trình bày bằng chứng đáng kể rằng nhôm không gây hại cho sức khỏe. Ông nói thêm, “Thật không may, câu hỏi này đã trở thành tranh cãi bởi lý do xung đột lợi ích thương mại.”

Những tuyên bố này vẫn tồn tại mặc dù thực tế là phần lớn cộng đồng khoa học và y tế không có nguồn gốc cũng như không ủng hộ chúng. Ngược lại, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ coi nhôm kim loại và một số hợp chất nhôm là “GRAS”: Được Công nhận là An toàn.

Hiệp hội Nhôm (Chú thích chân trang †) năm 1955 đã yêu cầu các nhà khoa học tại Phòng thí nghiệm Kettering của Đại học Cincinnati tìm kiếm và xem xét các tài liệu trên thế giới về nhôm và sức khỏe. Các nhà điều tra đã xem xét hơn 800 cuốn sách và bài báo kỹ thuật, và công bố những phát hiện của họ vào năm 1957 trong Kho lưu trữ Y tế Công nghiệp của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ. Họ kết luận rằng công chúng không cần phải lo lắng về các nguy cơ đối với sức khỏe con người khi tiếp xúc với các sản phẩm nhôm. Đánh giá được cập nhật vào năm 1974 bởi các nhà nghiên cứu Kettering để bao gồm thêm 700 ấn phẩm, và kết quả đã được công bố trên quan điểm Sức khỏe Môi trường, một ấn phẩm của Viện Khoa học Sức khỏe Môi trường Quốc gia. Các kết luận cơ bản đã được khẳng định lại.

Các cáo buộc liên quan đến tác dụng thần kinh của nhôm bắt đầu xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vào giữa những năm 1970. Người ta khẳng định rằng nhôm gây ra lão suy và được coi là một yếu tố gây ra bệnh Alzheimer (AD), sau đó được gọi là “chứng mất trí nhớ trước tuổi già”. Các khuyến nghị đã được đưa ra để tránh nhôm trong chế độ ăn uống và tránh các sản phẩm nhôm để nấu ăn hoặc lưu trữ thực phẩm.

Những tuyên bố và “khuyến nghị y tế” này không đến từ cộng đồng khoa học hoặc y tế mà dựa trên kết quả của một vài nghiên cứu khoa học đang được tiến hành.

Một nhóm đặc nhiệm của Ủy ban Y tế của Hiệp hội Nhôm đã đến thăm một số nhà điều tra hàng đầu để thảo luận trực tiếp về các nghiên cứu này. Chúng tôi biết rằng nhôm cũng có liên quan đến hai tình trạng xảy ra ở một số bệnh nhân suy thận: “chứng mất trí nhớ do lọc máu”, một chứng rối loạn thần kinh gây tử vong và “nhuyễn xương”, một bệnh về xương.

Năm 1979, Hiệp hội một lần nữa chuyển sang các nhân viên Phòng thí nghiệm Kettering để đánh giá sâu về các tác động thần kinh của nhôm. Nhóm Kettering đã công bố báo cáo của mình vào năm 1981, với tựa đề “Độc tính thần kinh của nhôm.” Dựa trên đánh giá quan trọng của khoảng 90 bài báo, báo cáo kết luận rằng “hiện tại không có bằng chứng lâm sàng hoặc thực nghiệm trực tiếp nào cho thấy nhôm là chất độc thần kinh đối với con người hoặc động vật trong điều kiện tiếp xúc môi trường bình thường.” Tuy nhiên, người ta cảm thấy rằng có những khoảng trống tồn tại trong kiến ​​thức về tầm quan trọng của nhôm đối với cơ thể con người. Điều này chủ yếu là do trước đây, nhôm thường không được coi là gây ra vấn đề sức khỏe và do đó, thu hút ít sự quan tâm hoặc nghiên cứu về mặt khoa học.

Từ năm 1980 đến năm 1988, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Cincinnati liên tục theo dõi và xem xét các tài liệu về tất cả các khía cạnh của nhôm và sức khỏe. Kể từ năm 1988, việc tìm kiếm và xem xét các tài liệu đã được thực hiện cho Hiệp hội tại Viện Nghiên cứu Cơ bản về Khuyết tật Phát triển (IBR) của Bang New York.

Nhu cầu được công nhận về thông tin cơ bản về cách nhôm xâm nhập vào cơ thể, mức độ hấp thụ thông thường, nó đi đâu và điều gì sẽ xảy ra khi đến đó. Để có được thông tin này, Hiệp hội đã thiết lập một chương trình nghiên cứu dài hạn, bao gồm:

• Việc thành lập Trung tâm Nghiên cứu Nguyên tố Dấu vết tại IBR để cung cấp nghiên cứu cơ bản về tác dụng của nhôm trong não và tiếp tục xem xét các tài liệu trên thế giới về nhôm và sức khỏe;

• Các nghiên cứu cơ bản về bệnh Alzheimer tại các phòng thí nghiệm của Viện Quốc gia về Lão hóa (NIA);

• Các nghiên cứu về sự hấp thụ nhôm trong cơ thể con người tại Phòng thí nghiệm Harwell của AEA Technologies ở Anh;

• Một nghiên cứu về sự thanh thải và chuyển vị nhôm oxit từ phổi tại Trường Y Đại học New York;

• Phân tích nhôm trong cơ thể và não tại Đại học Kentucky và Virginia và Phòng thí nghiệm IBR và NIA;

• Phân tích nhôm trong chất lỏng cơ thể sau khi phơi nhiễm nghề nghiệp tại Đại học Bắc Carolina và Pittsburgh;

• Ước tính lượng nhôm trong khẩu phần ăn tại Phòng thí nghiệm Hazleton và Đại học Wisconsin; và

• Các nghiên cứu về ảnh hưởng của nhôm đối với xương tại Đại học Duke.

Để khuyến khích thảo luận cởi mở về chủ đề này, Hiệp hội đã tài trợ và tham gia một số hội thảo về nhôm và sức khỏe. Hiệp hội cũng tài trợ cho một chuyên khảo, “Nhôm và sức khỏe – một đánh giá phê bình,” do Tiến sĩ Hillel Gitelman của Đại học Bắc Carolina biên tập. Được xuất bản vào năm 1989, nó đại diện cho một bản tóm tắt những gì đã biết về nhôm và sự tương tác của nó với sinh học của con người.

Năm 2000, Hiệp hội kết hợp với Viện Nhôm Quốc tế và một số hiệp hội nhôm quốc gia để thành lập Ủy ban Công tác Nghiên cứu Sức khỏe Toàn cầu nhằm tài trợ và cung cấp giám sát cho các nghiên cứu sức khỏe cần thiết trên cơ sở quốc tế.

Bài báo này là một nỗ lực để trình bày cho khán giả xem xét các vấn đề và nỗ lực của ngành công nghiệp nhôm để phát triển sự hiểu biết tốt hơn về vai trò của nhôm, nếu có, đối với cơ thể con người.

Chú thích cuối trang * – Tài liệu tham khảo được tìm thấy ở cuối bài báo.

Chú thích chân trang † – Hiệp hội Nhôm là một tổ chức phi lợi nhuận đại diện cho các công ty nhôm ở Hoa Kỳ và nước ngoài. Các công ty thành viên của nó sản xuất kim loại nhôm sơ cấp và thứ cấp và các sản phẩm máy nghiền bán chế tạo.

aa


Để mua tài liệu tiêu chuẩn quốc tế, xin vui lòng đặt hàng trực tuyến hoặc gọi: Việt Nam: (+84) 0988359999 | +(84) 0904889859 |

CHI PHÍ: LIÊN HỆ

Website: https://isoquocte.com | hoặc email: isoquocte@gmail.com

Giá có thể thay đổi mà không cần thông báo. Sách điện tử (PDF) chỉ được cấp phép cho một người dùng truy cập.

The post TIÊU CHUẨN AA AHCI1 appeared first on VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ISO QUỐC TẾ.



from
https://isoquocte.com/tieu-chuan-aa-ahci1.html

No comments:

Post a Comment