Friday, November 13, 2020

TIÊU CHUẨN AA ALATR1

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Bản sửa đổi:

    Ấn bản 2001, tháng 11 năm 2001

  • Ngày xuất bản:
    Tháng 11 năm 2001

  • Trạng thái:
    Hoạt động, Hiện tại nhất
  • Ngôn ngữ tài liệu:

    Tiếng Anh

  • Xuất bản bởi:

    Hiệp hội nhôm (AA)

  • Đếm trang:
    47
  • ANSI được phê duyệt:

    Không

  • DoD được thông qua:

    Không

Mô tả / Tóm tắt:

AA ALATR1, Ấn bản 2001, tháng 11 năm 2001 – Lộ trình Công nghệ Alumina

Lộ trình Công nghệ Alumina này đại diện cho một mối quan hệ đối tác toàn cầu duy nhất, một mối quan hệ đối tác có thể báo hiệu tương lai của ngành công nghiệp nhôm. Sự hợp tác theo lộ trình này có sự tham gia của các nỗ lực hợp tác của các nhóm ngành từ các công ty quốc tế lớn hoạt động trên bốn lục địa, đại diện chính phủ từ cả Hoa Kỳ và Úc, và đại diện từ cộng đồng học thuật và hiệp hội ngành (Hiệp hội nhôm và Hội đồng nhôm Úc) . Tất cả đều được tập hợp lại dưới sự bảo trợ của AMIRA International, hiệp hội nghiên cứu ngành khoáng sản, để xem xét và phát triển các kế hoạch công nghệ cho ngành công nghiệp alumin đến năm 2020. Với sự toàn cầu hóa của ngành công nghiệp nhôm và thực tế là Úc cho đến nay là nước lớn nhất nhà sản xuất và xuất khẩu alumin, thích hợp nhất là đầu vào cho Lộ trình Công nghệ Alumina này được phát triển tại một hội thảo ở Fremantle, Tây Úc vào tháng 5 năm 2001.

Ngành công nghiệp alumin đang phải đối mặt với các vấn đề tương tự như hầu hết các nhà sản xuất hàng hóa toàn cầu khác: báo cáo xã hội và môi trường, thách thức của hoạt động bền vững, hình ảnh của một ngành công nghiệp ‘xanh’ và cạnh tranh từ các nguyên liệu thay thế. Từng nhà sản xuất đang giải quyết những thách thức này. Tuy nhiên, hiện nay rõ ràng là một số thách thức được giải quyết tốt nhất bởi một lĩnh vực công nghiệp trong và ngoài môi trường cạnh tranh trực tiếp. Một kết quả quan trọng của lộ trình công nghệ là xác định các lĩnh vực hợp tác này và các bước phải thực hiện để đạt được các mục tiêu toàn ngành.

Một ban chỉ đạo gồm các chuyên gia công nghệ quốc tế đã hướng dẫn việc xây dựng lộ trình. Bước đầu tiên cần thiết là phát triển các mục tiêu công nghệ quan trọng mà ngành công nghiệp nên mong muốn. Những mục tiêu đầy tham vọng này thiết lập tầm nhìn dài hạn và bao gồm những thách thức đối với alumin như một loại hàng hóa – hiệu quả năng lượng, an toàn, hiệu suất môi trường, các vấn đề bền vững và kỳ vọng của khách hàng – cũng như các thách thức của sản phẩm về chất lượng, tính nhất quán và hiệu suất. Các mục tiêu phản ánh sự thừa nhận của ngành về tác động ngày càng tăng của các vấn đề môi trường và xã hội đối với hoạt động kinh doanh. Ví dụ, cải thiện kết quả hoạt động tổng thể về môi trường, sức khỏe và an toàn sẽ thúc đẩy ngành vượt ra ngoài thông lệ tốt nhất hiện tại và nâng cao khả năng cạnh tranh lâu dài của nó. Các mục tiêu chiến lược cụ thể của ngành cho năm 2020 được trình bày trong Phụ lục 1.

Lộ trình kết quả vạch ra một kế hoạch nghiên cứu và phát triển dài hạn toàn diện xác định tương lai chung của ngành và thiết lập một lộ trình rõ ràng về phía trước. Nó nhấn mạnh mười hai lĩnh vực R&D có mức độ ưu tiên cao được coi là quan trọng nhất trong việc giải quyết các mục tiêu chiến lược. Cả cải tiến liên tục thông qua những thay đổi gia tăng cũng như những tiến bộ đáng kể thông qua những thay đổi từng bước đổi mới sẽ là điều cần thiết nếu ngành công nghiệp sẽ ứng phó hiệu quả với những thách thức trong những năm tới.

Những lợi ích mong đợi của việc sử dụng lộ trình công nghệ bao gồm tăng cường năng lực của các chính phủ trong việc xây dựng các liên minh nghiên cứu chiến lược và cho phép ngành công nghiệp tận dụng các cơ hội kinh tế mới nổi thông qua việc tiếp cận sớm và cải thiện với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Dự kiến, việc phát triển Lộ trình Công nghệ Alumina này sẽ bổ sung cho các nỗ lực liên tục khác nhằm nâng cao hiểu biết về ngành của chính phủ và các bên liên quan khác như các phòng thí nghiệm và trường đại học quốc gia. Ngành công nghiệp và Chính phủ Úc hiện đang đặt ra một tầm nhìn dài hạn cho ngành công nghiệp ở Úc, với tiêu đề là Chương trình hành động về kim loại nhẹ. Phương pháp tiếp cận lộ trình công nghệ đã được coi là thành phần chính của chiến lược này. Việc phát triển Lộ trình Công nghệ Alumina cũng là một mục hành động chính trong chương trình Thực hành tốt nhất về hiệu quả năng lượng của Chính phủ. Các cơ quan chính phủ tham gia của cả Hoa Kỳ và Úc được khuyến khích bởi sự sẵn lòng của các nhà sản xuất alumin từ khắp nơi trên thế giới để hợp tác trong một kế hoạch chiến lược nhằm định hướng sự phát triển của ngành và nâng cao khả năng cạnh tranh của nó trong nền kinh tế thế giới trong vài thập kỷ tới.

aa


Để mua tài liệu tiêu chuẩn quốc tế, xin vui lòng đặt hàng trực tuyến hoặc gọi: Việt Nam: (+84) 0988359999 | +(84) 0904889859 |

CHI PHÍ: LIÊN HỆ

Website: https://isoquocte.com | hoặc email: isoquocte@gmail.com

Giá có thể thay đổi mà không cần thông báo. Sách điện tử (PDF) chỉ được cấp phép cho một người dùng truy cập.

The post TIÊU CHUẨN AA ALATR1 appeared first on VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ISO QUỐC TẾ.



from
https://isoquocte.com/tieu-chuan-aa-alatr1.html

No comments:

Post a Comment